
VNPT Cyber Immunity
VNPT Cyber Immunity - Khi “Circle” trở thành biểu tượng của niềm tin số VNPT Cyber Immunity
Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu
Thiết kế Mascot
VNPT Cyber Immunity (VCI) là thương hiệu an ninh không gian mạng hàng đầu Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn VNPT.
Trong hành trình vươn ra quốc tế với định vị mới “Cyber Wellness for a Trusted Vietnam”, thương hiệu cần một diện mạo toàn cầu, hiện đại nhưng vẫn kế thừa giá trị quen thuộc từ VNPT.
Layer tái cấu trúc biểu tượng thương hiệu trên nền ngôn ngữ thiết kế “Circle” - vòng tròn, đại diện cho ba giá trị cốt lõi: Core - nền tảng vững chắc; Connectivity - sự kết nối bền chặt; Control - khả năng kiểm soát và bảo vệ.
Hệ thống đường tròn đồng tâm được phát triển như ẩn dụ cho phòng thủ đa tầng – thể hiện năng lực lan tỏa và bảo vệ toàn diện của VCI trong không gian số. Một nhận diện hiện đại, dễ ghi nhớ và tạo cảm xúc tin cậy cho khách hàng.
Song song với nhận diện mới, Rùa VCI được sáng tạo như linh vật thương hiệu, đại diện cho sự tin cậy, kiên định và trí tuệ công nghệ. Lấy cảm hứng từ Thánh Gióng, hình tượng Rùa VCI thể hiện tinh thần dũng cảm và bảo vệ, tượng trưng cho hình ảnh “người hùng công nghệ” của VCI - luôn sẵn sàng đứng lên bảo vệ không gian mạng Việt Nam và lan tỏa niềm tin số vững chắc tới khách hàng.