Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

3moms

Chúng tôi thể hiện sự “Thông minh” thông qua giải pháp tạo hình của logo

Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu

3MOMS là thương hiệu nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dành cho Mẹ & bé tại thị trường Việt Nam. 3MOMS mang đến những sản phẩm an toàn, tiện lợi và hướng tới cuộc sống "Thông minh" cho cả mẹ và bé.

Thông minh là tiêu chí đặc biệt được nhấn mạnh trong quá trình chúng tôi xây dưng định vị thương hiệu cho 3MOMS. Chúng tôi tin rằng, yếu tố này cần được thể hiện thông qua giải pháp tạo hình của Logo. Cảm hứng của chúng tôi dựa trên trò chơi xếp hình Lego với tính tuỳ biến cao. Ngoài ra, chúng tôi có tham vọng Logo 3MOMS sẽ có đời sống sống của riêng nó. Dựa trên ý tưởng đó, Logo 3MOMS là sự kết hợp giữa sự lắp ghép của các hình khối và linh vật chú Gấu bông, vốn là những hình tượng gắn liền với tuổi thơ của tất cả chúng ta.

Lấy kí tự "O" làm trung tâm, chúng tôi tạo ra hình tượng chú gấu với đôi tai là cách điệu của 2 kí tự "3" và "M". Không đi sâu vào chi tiết của biểu cảm, chúng tôi tạo ra một biểu tượng phi giới tính nhằm phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Logo được sử dụng một cách linh hoạt giữa các biến thể khác nhau tuỳ vào bố cục từng ứng dụng.