Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

Atom Auto Services Concept

Không chỉ đảm bảo công năng, thiết kế hướng tới sự Sang trọng & Cao cấp

Thiết kế Hệ thống Xưởng dịch vụ

"Atom Auto Services Conept" là mô hình xưởng dịch vụ ô tô tích hợp 03 chức năng "Lốp - Bảo dưỡng - Độ xe" trong cùng một bằng, được gọi là "One Stop Shop". Chúng tôi phát triển hai phiên bản, bao gồm: Phiên bản đầy đủ (Full Version) dành cho các xưởng có diện tích trên 500m2 và Phiên bản đô thị (City Version) dành cho các xưởng có diện tích nhỏ hơn 200m2.

Định hướng của thiết kế là hướng tới phong cách "Showroom" chứ không phải xưởng sửa chữa đơn thuần. Đó là cách chúng tôi thể hiện sự cao cấp trong định vị Premium Auto Services mà Thương hiệu hướng tới. Chúng tôi đề xuất thiết kế của khu vực Phòng chờ - Lễ tân với thiết kế khác biệt so với các thương hiệu cạnh tranh. Thiết kế hướng tới sự thoải mái, tận hưởng trong suốt thời gian lưu lại, là nơi khách hàng cảm thấy mình được phục vụ ở mức độ cao cấp nhất. Ở phiên bản đầy đủ, chúng tôi thiết kế không gian Trưng bày Lốp nhằm thể hiện thế mạnh của Thương hiệu cũng như thể hiện được sự cao cấp của Thương hiệu.

Mặt tiền của "Atom Auto Services Concept" có thiết kế vô cùng độc đáo và mạnh mẽ, dễ dàng nhận biết và tạo điểm nhấn ở mỗi nơi mà nó xuất hiện. Ngoài ra, mặt tiền có tính linh hoạt cao nhằm thay đổi theo thực tế mặt bằng.

Ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt sử dụng đa phần các tông màu trắng - xám - trắng làm chủ đạo, xen lẫn điểm nhấn là những đường chạy "line" màu cam, khiến cho thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế.