Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

Hulobi

Câu chuyện Vườn xanh, câu chuyện của Thương hiệu

Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu

Hulobi là thương hiệu phân phối hoa quả có lịch sử hơn 30 năm tại Hà Nội. Ban đầu, Hulobi chỉ là một cửa hàng nhỏ tại chợ hoa quả Long Biên. Trong quá trình hình thành và phát triển, Thương hiệu đã tích luỹ những thế mạnh riêng, đó là sự đa dạng nguồn hàng, nguồn gốc sản phẩm từ vườn, hình thức đóng gói phong phú, đặc biệt là Giá thành. Ngoài ra, “Gần gũi” luôn là cảm xúc mà Thương hiệu muốn gây dựng trong lòng khách hàng. Hulobi muốn làm bạn với mọi gia đình Việt Nam hay bât kỳ người tiêu dùng nào có nhu cầu muốn sử dụng sản phẩm hoa quả tươi ngon với giá cả phải chăng.

Chúng tôi tư vấn định vị Thương hiệu của HULOBI dựa trên 03 tính cách “Đa dạng - Gần gũi - Tươi ngon”. Chúng tôi muốn kể câu chuyện của Hulobi thông qua hình ảnh một vườn cây ăn trái. Nơi đó có đa dạng trăm loại hoa quả tươi ngon, có sự tận tâm chăm sóc của người nông dân, có sự gần gũi chất phác của con người với nhau. Và một sự thật ngầm hiểu, hoa quả từ vườn luôn là “Rẻ nhất”. Từ đó, chúng tôi xây dựng thông điệp “Hoa quả từ vườn xanh - Tươi mọng khoẻ lành”.

Thách thức đặt ra khi thiết kế Logo và hệ thống nhận diện là hình ảnh cần dễ hiểu, gần gũi nhưng vẫn cần sự độc đáo và quan trọng Thương hiệu cần có một bản sắc đủ mạnh mẽ. Sự “Đa dạng” được chúng tôi thể hiện trong chính tạo hình Logo. Mỗi chữ cái trong tên Hulobi được cách điệu bởi một loại hoa quả. Logo hiện ra như một vườn trái cây tưoi mọng. Chúng tôi đặt Logo trong một “Nhãn” để tăng tính hiệu quả trong ứng dụng. Với Hulobi, chúng tôi tư vấn hệ thống bao bì là Điểm chạm mà Thương hiệu cần coi trọng, vì đó là nơi khách hàng tiếp xúc nhiều nhất với Thương hiệu. Lấy cảm hứng từ chiếc làn, túi lưới, là những vật dụng gần gũi mà các bà, các mẹ lâu nay vẫn sử dụng khi đi Chợ, chúng tôi tạo nên Nhận diện đặc trưng cho hệ thống Bao bì.