Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

VPBank – 30 năm thành lập

Bừng thịnh vượng, Vươn tầm vóc

Key Visual
Poster
Billboard
Thư mời
Quà tặng

Năm 2023 là dấu mốc đánh dấu tuổi 30 của VPBank - điểm khởi đầu giai đoạn phát triển mới với những tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược để thực hiện hoá tuyên ngôn “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

VPBank cùng hàng ngàn CBNV và hàng triệu khách hàng sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng khiến cả Việt Nam “Bừng thịnh vượng”. Chính nền tảng vững chắc của sự thịnh vượng là động lực để VPBank mở ra một hành trình mới cho VPBank với quyết tâm “Vươn tầm vóc” - mang theo những hoài bão, quyết tâm bứt phá, hướng tới tương lai.

Layer vinh dự được triển khai ý tưởng Key visual và logo cho dấu mốc đặc biệt của VPBank - Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng. Logo 30 năm được thiết kế với số 30 nổi bật, kết hợp với bông hoa thịnh vượng - biểu tượng của VPBank cùng tông màu xanh đặc trưng, từ đó thể hiện một cách rõ nét dấu ấn và tinh thần của thương hiệu.

Số 0 được lấy cảm hứng từ vầng sáng bình minh rực rỡ, nhằm truyền tải thông điệp ”Bừng Thịnh Vượng”; đồng thời được cách điệu tinh tế với các nét đứt thể hiện đường ánh sáng theo hình vòng tròn hướng lên trên - thể hiện rõ sự vươn mình và tính lan toả mạnh mẽ của tinh thần thịnh vượng, khẳng định hoài bão “vươn tầm” khu vực và thế giới của VPBank. Bông hoa thịnh vượng được đặt trong số 0 thể hiện VPBank chính là cốt lõi động lực của sự phát triển, là tiền đề và sức mạnh để cùng đạt khát khao chung.