Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

Wetee

Hành trình của những chiếc Răng xinh

Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu
Thiết kế Mascot
Thiết kế Bao bì

Wetee là Thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng cho Trẻ em từ 6 tháng đến trên 3 tuổi. Giống như đa số sản phẩm có tinh Dược trên thị trường, Wetee mới tập trung vào công năng của sản phẩm mà chưa xây dựng được Tính cách rõ ràng. Ngoài ra, Nhận diện hình ảnh nhạt nhoà, thiếu bản sắc.

Về định vị, chúng tôi tư vấn Wetee vừa phải có sự “Tin cậy” của một sản phẩm dược, nhưng cần có sự “Gần gũi, bắt mắt” của một sản phẩm tiêu dùng. Định hướng trong tương lại, sản phẩm không chỉ xuất hiện trên các nền tảng digital, mà sẽ tiến ra quầy kệ tại những điểm bán hàng offline của những hệ thống phân phối sản phẩm Mẹ & bé. Do đó, ngoài chiến lược về sự khác biệt, chúng tôi tư vấn Thương hiệu đi theo chiến lược Nổi bật Thương hiệu, với nhận diện hình ảnh bắt mắt, ấn tượng, độc đáo nhằm tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm trên quầy kệ hàng tiêu dùng. “Tin cậy, Hạnh phúc, Gần gũi” là những tính cách mà Thương hiệu Wetee hướng đến.

Để hiện thực hoá định vị, chúng tôi đề xuất thiết kế lại toàn bộ nhận diện bao gồm: Logo, Mascot và Hình ảnh bao bì.

1. Logo
Tạo hình Logo được lấy cảm hứng từ 02 yếu tố “Răng xinh” & “Nụ cười”. Có rất nhiều Thương hiệu lấy Răng làm biểu tượng, nhưng cách sử dụng có phần “Y tế”, thiếu bản sắc , thiếu chiều sâu. Bằng cách tạo ra Logo dạng chữ, chúng tôi muốn khách hàng dễ đọc, dễ nhớ, cảm thấy gần gũi. Logo có thể tách riêng thành biểu tượng và sự dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp.

Điểm quan trọng khi thiết kế Logo, là khả năng ứng dụng vào bao bì của sản phẩm. Bao bì là điểm chạm thương hiệu quan trọng nhất của Wetee. Logo cần tương thích với mọi hình dạng, tỉ lệ Bao bì khác nhau.

2. Mascot
Chúng tôi chọn Thỏ làm Mascot thương hiệu dựa trên sự phù hợp của 04 tiêu chí: Định vị, Sản phẩm, Hình mẫu Thương hiệu, Sự yêu thích của số đông. Chúng tôi xây dựng bộ 03 nhân vật tương ứng với 03 lứa tuổi: Infat – 6 tháng tuổi, Toddler – Trên 1 tuổi, Booster – Trên 3 tuổi.

3. Bao bì
Bao bì là sự kết hợp giữa Mascot và phong cách thiết kế vui tươi. Bắt mắt, ấn tượng nhưng vẫn phải đảm bảo sự Tin cậy. Bằng cách cân bằng giữa Màu Trắng với dải màu Thương hiệu, chúng tôi dung hoà được cảm giác giữa sản phẩm tiêu dùng và sản phẩm tính Dược. Bố cục được thiết kế mạch lạc, khiến cho khách hàng nhanh chóng tra cứu được thông tin theo mức độ tiên.