Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

Atom

𝗣𝗥𝗘𝗠𝗜𝗨𝗠 𝗔𝗨𝗧𝗢 𝗦𝗘𝗥𝗩𝗜𝗖𝗘𝗦 - 𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝗔+

Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu
Thiết kế Showroom

ATOM - tiền thân là một công ty có kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành lốp xe hơi và là đối tác hàng đầu của các hãng lốp như Bridgestone, Yokohama, Michelin. Ra đời cách đây 5 năm, ATOM đã tạo ra bước đột phá bằng việc xây dựng mô hình ONE STOP SHOP, cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp dành cho xe hơi, như: Lốp, ắc quy - Sửa chữa, bảo dưỡng – Làm đẹp, chăm sóc xe - Phụ kiện, đồ chơi - Độ xe.

Đây là mô hình tiên phong ở Việt Nam trong suốt thời gian qua. Với tiêu chí lấy Chất lượng dịch vụ làm tôn chỉ hoạt động, sau 5 năm, ATOM thêm một lần nữa định vị mình ở phân khúc cao cấp. Sự khẳng định đó được thể hiện càng rõ nét hơn qua dự án Thay đổi bộ nhận diện Thương hiệu mới nhằm tương xứng với định vị “PREMIUM AUTO SERVICES”. Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi cùng ATOM đồng hành trong dự án lần này.

“Thế nào là Premium” - Đó là một khái niệm trừu tượng, khó định nghĩa. Rất nhiều cách tiếp cận đã được đưa ra trong quá trình lên ý tưởng. Nhưng với tư duy "Customer centric" - Khách hàng là trung tâm, chúng tôi tin mọi giải pháp cần thể hiện dưới góc nhìn của Khách hàng đối với Thương hiệu.

Một cách trực quan, chúng tôi tìm một thước đo, một khái niệm vốn dĩ vẫn tồn tại trong cuộc sống để giải nghĩa. Chúng ta vẫn thường nghe nói: Ngôi sao hạng A, Chất lượng hạng A, điểm số A…. Đó là giá trị xuất hiện trong tiềm thức khi nhắc đến một món hàng, một dịch vụ cao cấp, hay đơn giản là cái gì đó tốt nhất…. Vậy, nếu đó là Giá trị A+ thì chất lượng đó không chỉ là hàng đầu mà còn vượt quá sự mong đợi. Quan trọng hơn, A là chữ cái đầu tiên của ATOM, một mối liên hệ vô cùng mật thiết.

Do đó, chúng tôi lấy “A+” làm câu chuyện Thương hiệu để làm rõ hơn định vị “Premium Auto Services” trong tâm thức của Khách hàng.

Tạo hình Logo ATOM được phát triển từ chữ cái đầu “A” lấy cảm hứng từ “A+”. Trong quá trình tái định vị, chúng tôi đề xuất việc giữ nguyên màu Cam, nhưng thay đổi sắc độ và khuyến khích sử dụng màu nền Đen, để tăng cảm giác về tính cách PREMIUM thay vì màu Trắng tạo cảm giác thân thiện. Ngôn ngữ nhận diện nhất quán với những đường line màu cam chạy xuyên suốt. Với tầm nhìn tương lai sẽ là một Thương hiệu trong ngành Phụ tùng xe hơi, chúng tôi cần đảm bảo tạo hình Logo tương thích tại mọi điểm chạm của Thương hiệu.