HIME
Lựa chọn Màu sắc là điểm nhấn cho Không gian
Không gian Điểm bán
Không gian điểm bán (tiếng anh cứ để là Store Concept” là dự án tiếp theo nối tiếp dự án Thiết kế nhận diện Thương hiệu. Vẫn giữ nguyên câu chuyện Thương hiệu về sự Đối lập, chúng tôi tạo ra ngôn ngữ thiết kế riêng bằng cách sử dụng Màu Hồng một cách chọn lọc, đa chất liệu phù hợp với môi trường xung quanh. Chúng tôi muốn khắc ghi trong tâm trí khách hàng “Hime là màu hồng” và ngược lại.
Cửa hàng HIME luôn là điểm nhấn tại mỗi nơi mà Thương hiệu xuất hiện. Bằng mắt thường, người xem cũng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt so với các Thương hiệu xung quanh. Đó là kết quả của việc đưa được Màu sắc vào đời sống của Thương hiệu một cách vô cùng nổi bật và tự nhiên.