Liên hệ

Tầng 7, Toà nhà Kim Khí Thăng Long,

1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

+84 989 223 196




Theo dõi tại

Facebook

Behance

Hime

Trong sự nữ tính có cá tính, trong sự thanh lịch có trẻ trung & tinh tế, thú vị & không hề nhàm chán

Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu
Thiết kế Concept Cửa hàng

Thị trường thời trang dành cho Nữ với độ tuổi 20 - 25 luôn ngập tràn sự cạnh tranh về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả. Mỗi thương hiệu sẽ hướng tới một phong cách nhất định nhằm thoả mãn đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, chúng tôi nhìn ra sự thay đổi trong chính suy nghĩ của khách hàng. Các "cô gái" không còn đơn thuần thích sự nữ tính thanh lịch đến mức nhàm chán. Họ muốn thay đổi nhiều hơn, thoát ra khỏi vùng an toàn để khám phá và thể hiện bản thân. Chúng tôi phải đối mặt với một thách thức lớn để tạo ra một Thương hiệu thời trang với khái niệm khác biệt. "ĐỐI LẬP" là Câu chuyện (Brand Story) mà chúng tôi tư vấn và xây dựng cho HIME. Thay vì định vị Thương hiệu bởi những yếu tố đơn thuần, chúng tôi khai thác những mặt đối lập của nó. Trong sự Nữ tính có Cá tính, trong sự Thanh lịch có Trẻ trung và Tinh tế nhưng Thú Vị & không hề nhàm chán.

Logo được thiết kế dựa trên hai phần đối lập là "HI" và "ME" với tạo hình tương phản dựa trên font chữ có chân và không chân. Ngôn ngữ của tạo hình thể hiện thông điệp của chính Concept về sự đối lập giữa các tính cách. Ngôn ngữ hình ảnh còn được thể hiện qua việc sử dụng 2 mảng màu sắc luôn xuất hiện song song là Trắng và Hồng. Xuyên suốt nhận diện là sự tương phản bởi những yếu tố tạo hình, màu sắc.... đối lập.