Le Dôme
Mái vòm - Tinh hoa của kiến trúc
Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Nhận diện Thương hiệu
Le Dôme là một thương hiệu về Thiết kế Kiến trúc và Thi công xây dựng. Trong tiếng Pháp, Le Dôme nghĩa là “Mái Vòm". Và trong Kiến trúc, Mái Vòm là hiện thân của tất cả những gì tinh hoa nhất (thiết kế, kết cấu…).
Do đó , “Le Dôme” vừa là tên vừa là định vị của Thương hiệu. Chúng tôi định hướng xây dựng một biểu tượng mang tính trực quan đi thẳng vào giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy dấu mũ của ký tự Ô có điểm tương đồng với tạo hình của Mái Vòm. Chúng tôi tiến hành thiết kế để tạo ra một tạo hình 2 trong 1, Logo biểu tượng nằm ngay trong Logo chữ. Ưu điểm của phương pháp này đó là Biểu tượng “Mái vòm” sẽ luôn xuất hiện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, điều đó khiến cho người xem dễ nhận biết, dễ nhớ và cũng là một nhận diện đặc biệt trong tạo hình Logo. Từ Biểu tượng Mái vòm, chúng tôi phát triển ra ký tự O và từ đó đến các ký tự còn lại. Logo mang hơi hướng tinh thần của văn hoá Pháp, đơn giản và tinh tế.