Tofu Kenmito
Lựa chọn hạt đầu nành để truyền tải thông điệp một cách trực quan
Tư vấn Chiến lược
Tư vấn Định vị Thương hiệu
Câu chuyện Thương hiệu
Thiết kế Logo
Thiết kế Bao bì
TOFU là nhãn hiệu đậu phụ thuộc thương hiệu Kenmito tại thị trường Ba Lan. Đậu phụ là món ăn quen thuộc của người châu Á, nhưng với người châu Âu phần nào vẫn còn lạ lẫm. Khi tiến hành khảo sát đối tượng khách hàng mục tiêu tại Ba Lan, chúng tôi nhận thấy điều mà khách hàng quan tâm nhất là nguyên liệu tạo nên sản phẩm. Do đó, trong chiến lược marketing, chúng tôi nêu bật thông điệp về vùng nguyên liệu hữu cơ, hay những cánh đồng đậu nành xanh tốt.
Với hạt đậu nành làm trung tâm của thiết kế bao bì, khách hàng dễ dàng nhận ra thông điệp mà Thương hiệu muốn nói. Từ đó chúng tôi tạo ra nhận diện chung cho hai dòng sản phẩm Cơ bản và Cao cấp.
Với người phương Tây, những gì thuộc về Nhật Bản là một sự đảm bảo cho chất lượng nói chung và ẩm thực nói riêng. Do đó, thiết kế còn hướng đến phong cách vẽ tay kết hợp với hình ảnh thiên nhiên Nhật Bản